Thứ Năm, 1 tháng 1, 2009

XA HOI VIET CONG THAP HON THE GIOI DONG VAT

8. LAO ĐỘNG XUẤT KHẨU: Nam Lao nô - Nu tì thiếp


Một đất nước lụn bại, nghèo đói, một đời sống không có văn mình thì chỉ còn cách đem con người xuất khẩu " Nam lao nô - Nu ti thiếp " khắp thế giới. Một thân phận như vậy, những công dân VN không những nhân chấp nhận một tương lai hẩm hiu, day rủi ro mà lại còn phải đồng tiền chay chọt để roi khỏi quê hương khốn nạn của mình, rồi sau đó cật lực lao động, chấp nhận bị đánh đập, phỉ báng..để kiếm đồng lương đầy nước mắt giúp gia đình nhưng phải nhờ trich lợi tức hàng tháng cho Đảng Cộng nhe!. CS ngồi không hưởng lợi, hút máu bóc lột lao no, lai tạo nên tham trang khon cung ở quê nhà để có cơ hội đầy dan ra nước ngoài làm nó lệ kiếm tiền bỏ túi. Ra đến nước ngoài mới bắt đầu thấm thía nỗi khốn khổ của cuộc đời lao no, ngay ngu 3 gio, bi danh, chuoi rua, bi ham hiep tap the, mang binh truyen nhiem… một số bỏ trốn, một số bị đuổi, muốn về nước lại không có tiền về, còn một điều nữa là tiền muốn chạy chọt ở nhà chưa trả xong.

Thế mà trong nước, bộ máy tuyên truyền thổi phồng đời sống dậy thành công của các lão nợ này lên đến khủng khiếp, mức lương chỉ có 200 nhưng bị trú ẩn ở..và chỉ tiêu hết, chỉ còn 50 dola một thang, ngoài ra hai chính phủ trong hợp đồng lại khấu trừ lệ phí của từng công nhân nữa. The ma…

Báo chí, truyền thanh truyền hình..của VC thường đưa ra có sở giả tạo về số tiền Việt kiều và Lao no gửi về nước, những con số không ai tin được, 1 triệu thì họ lên 100 triệu,100 triệu thì là làng 1 Tỷ roi.., một là để thân nhân trong nước đoi hoi, xin xỏ thêm, hai là vì ganh đua nhau gửi về cho bà con, ba là để cho may co mấy câu mơ tưởng đến ngày được đi nước ngoài, chạy chọt giấy tờ hối lộ. Những thông tin giả tạo này đuoc lặp đi lặp lại ở trong và ngoài nước, nhất là ở Mỹ, thật ra làm gì có con số 2 hay 3 tỷ đôla Mỹ gửi về VN hàng năm để đầu tư, xây nhà, mua đất của CS cuop..Giả sử nếu có 1 triệu Việt kiều gui 200 dola/nam thì ta mới có 200 triều mà thực ra có ai du dã, giàu có như vậy được, cho nên bà con VN ta bị Công nô lừa là đúng thôi, ta có thể thay tong số tiền Việt kiều gửi về để giúp đỡ thản nhân sống sót đuoc dưới bàn tay sắt mau của bọn Cộng dứt khoát là không nhiều, chỉ trong một cô gắng có chừng mực nào đó. Còn lại lao no xuất khẩu, những nạn nhân CS nầy phai vét hết số tiền làm được để gửi về nhà, hy vọng còn sống thì trở về lấy tiêu xài,( sau khi tru no vay chay chot hoi lo giay to cho bon cho’ Cong dop het) nếu bỏ xác thì thân nhân ở quê nhà xai cũng được thôi.


9. KINH TE CONG SAN: MUA NHƯ CUOP, BÁN NHƯ CHO:

MUC LƯƠNG CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC THO THUYỀN DƯỚI THỜI CSVN: Từ 75 den 85, mức lương mỗi tháng tương đương 30 kg gao

THU MUA CÁ TÔM MUC: Loại cá tôm mục được chọn xuất khẩu, phải bán cho chúng nó với giá 1/10, không ban sẽ bị thu, gia dinh bi sach nhieu

THƯ MUA TIEU QUE TRAM: Loai nây không ai được chuyen cho, mua bán, chỉ có tụi VC , lừa gạt người đàn tộc vùng cao, cuop sach và mang đi xuất khẩu, nhieu nguoi cho thue bang xe dap, luon lach trong rung deu bi CA ban chet.

THU MUA NÔNG SẢN: Nông dân phải bán rẻ các loại nông phẩm như sắn khô, đậu, bắp, trà, mia, tiêu....cho bon Quan li HTX nong nghiep, chúng trao đổi cho một ít lúa ( vi CS giữ kho lúa của Xã)

THU MUA HEO BÒ: Muốn bán heo, bo.. phải bán cho chúng nó, hoac XIN đoi một ít lúa ma thoi, 1 ki thit duoc lay 3 ki lua. dan chung VN trong thoi gian do khong co lua gao du tru vi he thong Cong diem trong san xuat nong nghiep, HTX nam giu kho lua, san kho... Moi nguoi dan lam cong diem an lua: moi ngay cong duoc tinh 3 kg lua, tuong duong 1.5kg gao.

TICH THU NHÀ CỬA TRONG KHU GIA BINH: Nhà ở trong khu gia binh mien Nam tat ca đều phải bi tịch thu, nam 75, VC xua duoi gia dinh trong moi khu gia binh, buoc phai di ra trong 12 gio dong ho.

TICH THU NHÀ CỬA VIEN CHUC CHẾ ĐỘ VNCH, (từ đại úy trở lên): Các nhân viên chức làm việc dưới chế độ VNCH có nhà riêng ngoai khu gia binh đều bị đuổi ra khỏi nhà.

GHEP GIA ĐÌNH KHÁC ĐẾN Ở CHUNG VỚI NHAU: Viên chức VNCH cấp nho, nhưng có nhà đẹp, chúng nó ghep nhieu người ở chung với nhau.(Luat VC : tieu chuan 3x3 met vuong/nguoi)

CƯỠNG ÉP MUA CÔNG TRÁI: Mọi người dan phải mua công trái với giá trị: tiền một thang luong trị giá 30 kg gao, 10 năm sau sẽ trả lại, cưỡng bách mua nhiều lần. Thuong dan, nguoi mua ban phai mua Cong trai gap 10 lan.


10. NHỮNG CÁI ĐẠI NGU CỦA BỌN CẦM ĐẦU NƯỚC CS

I. Một là CS chạy đua vũ trang với các nước tư bản đến kiệt sức mà chết. ( Nho chạy đua vũ trang mà tu bản giàu lên hàng 100 lan )

II. Hai là khi đất nước kiệt quệ, những tên đầu sỏ CS ôm hàng trăm triệu đến vài tỷ Đôla, vài tấn vàng quá gửi ở các nước tư bản cất giùm vì sợ đàn em lật đổ. ( Tư bản lại giàu to, bọn cho’ vc vo vét toàn bộ tài sản trong nước đêm giao nộp )

III. Ba là CS không muốn dân có tài sản, theo sach luoc ban cung hoa, noi gi cung phai nghe, chúng muốn dân nghèo hèn cực khổ, nhu tich thu gia san, cam kinh doanh, phai lam tap the..Dang VC luc do to chuc cuop duong, cuop cho, thu mua khong bo sot…cac tram cua VC deu co sung dai,luu dan, dao gam, cong xich, xe 3 cang cua Nga dung de cho tu nhan.
Bay gio, den nam 90, VC thúc ép dân trở thành nô lệ rẻ tiền cho mấy ông chu Tư Ban nước ngoài mà trước đây bọn Công gọi là kẻ thù, dân lại càng chết nua. ( Đa mời tư bản đến làm ông chủ nước CS, lại còn xin trả lương chi 1 dola một ngày thôi, hien nay VC lại đứng về phe ông chủ TB cuop tien công nhân, để họ đánh đập người Việt)

11. CSVN KÊU GỌI ĐẦU TƯ (chọn con đường nô lệ ):

Hiện nay, người dan trong nước Việt Cộng làm sao để có vốn liếng, kiến thức để tự mình làm chủ cho chính mình những công ty, hàng xuong, mà muốn làm cũng không được vì cs đã cướp, vet sạch từ bao đời này rồi. Nay những tên cầm đầu cs giau sự, chung biết đất nước sắp sụp đo nên mới các nước tu ban đến, những nước mà trước đây chúng nó chưởi rủa suốt ngày đêm, coi là bóc lột, là kẻ thù (dễ bịp dan thoi ), về làm ông chủ trong nước, kêu gọi trả lương mỗi ngày 1 dola/ngay/người là đủ rồi. Như vậy cs lại biến người dan trong nước làm nô lệ một lần nữa, trước là nô lệ cho đảng chó Cong, này là cho Tư bản. Các nước đầu tư được mời thì cứ đến, gia lương thì bọn Cộng đưa ra, cứ trả đàng hoàng. Không những DÂN ĐEN im lặng chấp nhận mà co mừng rỡ, vì lâu nay bị trói hai tay, nay cỡi trói một tay cũng sướng lắm rồi.


12. HỆ THỐNG QUẢN LÝ MUA QUAN, BAN TƯỚC CỦA CSVN:

Tất cả những chức vụ quản lý đau nào, thủ trưởng đơn vị, giám đốc, truong tỷ số đầu ngành từ Tính cho đến Quan Huyện, những vị trí tốt của ngành nghề kinh tế, công nghiệp, quản lý thị trường, ngành sản xuất, hàng ngàn công ty co xuong tich thu của dân, ngân hàng, dịch vụ mua bán, thương nghiệp, giao thông, nhà đất, điện nước, y tế, giáo dục, lâm nghiệp, nông nghiệp, xuất nhập khẩu, xuất cảnh, bưu điện, xây dựng, cầu đường,....

Hầu như tất cả hệ thống hành chánh quản lý con người, nhà của...và hệ thống kinh tế từ trung ương đến địa phương đều dựa trên can ban mọi chức vụ đều có thuoc đo BẰNG TIEN, người nào không đủ khả năng đong LỆ PHÍ cho cấp trên thị xin moi đi nghỉ mát, an mot minh thi bi thu tieu, người nào dong LỆ PHÍ, QUA BIEU đầy đủ hạng tháng, quy, nam.. thì được lên chức, lên lon, những vi phạm gì cũng bỏ qua, xem như không có gì xảy ra, nếu sự việc gây nhiều tai tiếng thì chuyên ngành sang một chức lớn hon, có thể kiếm nhiều tiền hơn nữa, dĩ nhiên là phải có QUA TẶNG ÔNG LỚN SUỐT ĐỜI.

Chúng ta thử nghĩ, nếu một tên quan tham nhũng kiếm được một trăm tỷ đồng VN trong một chuyến làm ăn, lợi dung chức quyền ăn cắp của công, độc quyền kiểm chắc trong hệ thống kinh tế định hướng xhcn, cưỡng đoạt của dân, v.v.. nhưng hắn ta dang, bieu (giao nộp) cho cấp trên, cho hang chuc vi lanh dao toi cao 50% …50 tỷ đồng, phần còn lại hắn ta cũng biếu xén và chia chác cho các cơ quan pháp luật địa phương...thị tên nầy rõ ràng là xứng đáng là can bo biết điều, cho nên mấy ông chop bu phải sử đúng hắn ta như một cái may làm tiền, chấp nhận bị khinh bỉ lon trôn nuôi Dang, nếu không có hàng người này thì ai sẽ đem tiền, vang, dola, kim cương, gái tơ về cho mấy ông LON ở trung ương ăn chơi? Do vậy mà những tên chóp bu có nhiều dola nhat, moi tên đến vài TỶ ĐÔLA cộng với vài TAN VANG, mấy tên đầu não địa phương tu 800 xuong 500 triệu ĐÔLA, cứ như vậy mà sắp xếp thứ hàng trộm cướp. Bon CS thường nói thật là không vô vet Dola, vang..thì sống làm gì cho uống, tiec công xây xung xhcn mấy chục năm nầy mà không dop, không đeo, thì ngữ gì mà tốn công tốn suc, hao hoi khản tiếng, đến nỗi này! He, he,..ai dám dung đến chúng nó, lên tiếng chỉ trích đều bị tru dap xơ xác, khủng bố trừng trị, và nếu người dân không đồng ý thì cũng phải đành câm miệng và chẳng làm gì được ai.


13. CS TẨU TÁN TÀI SẢN:


Lâu nầy CS xem dân như nó lễ, vơ vét đầy túi, đất nước tan hoang không có gì để lấy nữa. Bây giờ kêu gọi các nước từ bạn đến lạ thượng sách: Một là BÁN RẺ nhưng cả nhà may hư hỏng, tan tành và đất đai cho chúng nó, rồi bọn cắp to CS bán luôn đất đai, nhà của, công ty trước đây chúng nó cướp trắng của dân, cho ngoại quốc, hai là cs có cơ hội tha hồ tiêu xài, có dịp làm ăn với tư bản để ĐỘC QUYỀN LÀM GIÀU.

CS tìm cách bán le le cac cong ty rach nat, đất đai rồi tìm đường trốn, xuất cảnh.... Chúng nó tìm cách tốt nhất để giữ tài sản, vang bac, dola khỏi bị mất mát là đem gửi ngay bên phe tư bản, đứa con cái đi ngay bên tư bản luôn càng sớm càng tốt, vừa để tận hưởng tự do dân chủ, cuộc sống thiên đàng, vừa là nơi cất giữ tài sản an toàn tuyệt đối, qua những nước mà đảng Cộng thường buộc thấy cô giáo bip các em hát bài " quốc tế ca":

" Vung lên hỏi các no lê thế gian, Vung lên hỏi ai co kho ban han .Suc soi nhiet huyet trong tim , Quyet phen nầy sống chết mà thôi
Chế độ xua ta đập phá tan tành, ket doan lai cho ngay mai. Nay may cuoc doi se khac xua, Rồi đấy loi quyen ắt qua tay mình" Internanionaler se la xa hoi tuong lai. Dau tranh nay la tran cuoi cung
Bai hat keu goi cac thanh phan du thu du thuc, con do luu manh, ban co nong trom cap, bon luong gat phan boi, bip bom hoc tro ngu si lap thanh nhom di lam cach mang. Các em vừa hát vừa đi vòng tròn, vỗ tay, chac mai mot đi lật đổ chính quyền tu ban, làm cách mạng, đi giải phóng nước nào đó, chúng mình cũng được chia phần ( rõ ngu).
Bây giờ người dân thơ ngây mới hiểu Cach mang thanh cong " lợi quyền ắt qua tay mình " không phải là qua tu ban cướp giựt, lật đổ và chia nhau mà là cướp bóc ngay trong nước: từ chức vụ và lợi lộc, của cải thu tịch thu, gian lận chia nhau của công...mọi thứ đều thuộc về cấp coi, của chúng tao, con cái thứ cán bộ nhỏ, công an, mật vụ là kẻ thừa hành lại còn mang tiếng đàn áp, giặc cướp, sách nhiễu, ăn bám, đánh đập người dân, đỏ mặt đấy mà chẳng đuoc miếng nào to, chỉ cướp lặt vặt, con lai bon bi loi dung xuong mau thi bi gat ra ngoai.

14. KINH TẾ ĐỊNH HƯỚNG XHCN:

CS Và Thị Trường Thịt Sống:

Chỉ có trong xứ sở CS anh em giết nhau, lao nó trả nợ, tiem matxa tra hình bán dam, karaoke om chưa gai, nhà hàng khach sạn chứa đỉ, thì người mẫu, hoa hậu tuyển gái làng chơi cho ông lớn, đem gái tơ dụ đo Việt kiều, mua bán trẻ em sang Cambot, Tau, tống tiền người đi ngoại quốc, xuất cảnh, bip sang Nga và Đông âu tự do lại bị cưỡng ép thành nô lệ tình dục, tống tiền thanh niên bị cưỡng bức đi bộ đội..

Đầu tư cuop dat:
Thủ đoạn bip dân sau nhiều năm lụn bại, tập đoàn cs mời những nước từ bản nhảy vào VN, cũng làm ăn với bang đang CS, tự do CS co li đó để quy hoạch đất đai, xua duoi dan, roi ngang nhiên cuop đất để bán đất cho nhau và nước ngoài. Tập quán ăn cắp tham nhũng tong tiên của cs, cuop tài sản, dat ruộng của thường dân trở thành hợp pháp. CS cuop nhà của người Vượt biên bán cho Việt Kiều, cuop nhà trong doanh trại, khu gia binh, đat trong trong các Ty, So, xí nghiệp, xây nhà và bán lẻ lệ rồi chuồn

Cò mồi đầu tư :
Bọn nằm vùng tại các nước tư bản giả vờ về VN đầu tư, kêu gọi Việt kiều về mua đat, bạn có thể tra gop tại Mỹ cho chúng nó, một miếng đất giẻ rách ở VN đắt hơn ở Mỹ, thật nực cười, chúng nó chỉ dụ dỗ những người nhẹ dạ, và dại dột mà thôi.

Gat người đầu tư:
một ví dụ Anh Trịnh vinh Binh ở Hà Lan nghe lời rủ rê của CS, đem nhiều triệu đôla về đầu tư tại CSVN. Những tên bạn cũ của anh đã cùng toa rập với bọn tòa án, thuế vụ, công an, các Bộ trưởng... gài bẫy lam giay to gian lan.. để cướp sách vốn liếng của anh Bình,.. may mắn anh còn sống trốn thoát, không bị xe tông, hay đầu độc chet...thế giới biết vì anh đi kiện với tòa án quốc te. (doc tin RFA

Gat nguoi hảo tâm:
Không có người cui, sida, lao.. thì làm sao CS ăn xin được, không có trẻ thất học, thieu ăn thì làm sao CS ăn xin được. CS đã tạo ra thảm trang và có tính duy trì đói nghèo, thất học, binh nan y... để vừa ăn xin vừa gật nguoi hảo tâm trên thế giới, lấy tiền bỏ túi. Thien tai bao lut cung la phuong tien kiem tien cua VC, 90% tien cuu tro quoc te deu vo toi bon cho’ Cong

Việt Kiều Du Lịch bị giết:
(Bao Phuơng Dong, WA) 2 anh em về VN du lịch, chẳng mấy người mẹ đau nặng, nhập viện.Trong khi 2 anh em ở trong bịnh viện, Công An đến moi người anh về Đon Bot có việc. Hôm sau người nhà nghe tin người anh đã chết, chúng bảo tai nạn, người mẹ qua uat han cũng không thể sống noi. Ngoài ra Việt kiều về VN du lịch chết vì tong xe rất nhiều, vô tình hay có y là một bí mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét