Thứ Năm, 1 tháng 1, 2009

TAI SAO NGUOI VIET GIET NHAU DUOI THOI CHIEN TRANH LANH

C/ THỦ ĐOẠN HCM: HỢP NHẤT ĐẢNG PHÁI ĐỂ TIÊU DIỆT:

(cái người sâu vào nội bộ làm noi gian hai mang, sau đó liên kết với thực dân Pháp, bao tên họ, nơi cư ngụ, mặt bao mới hoạt động, chỉ điểm nơi ẩn trốn, tấn công vào các căn cứ bí mật)

VIỆT NAM QUỐC DÂN ĐẢNG BỊ PHẢN BỘI:
Năm 1928, tổ chức Việt Nam Thành Niên Cach mạng Dong chị Hội của Nguyễn ái Quốc ( tục HỒ CM ) muon hợp nhất với Việt nam Quốc Dân Dạng của Nguyễn thái Học những bất thành, cuối cùng 2 tổ chức này bắt đầu cạnh tranh nhau để thu hút Đảng viên, Ông Nguyên thái Học đi theo chủ nghĩa Tam Dân, không đồng ý với tư tưởng cực đoan đấu tranh giải cấp của Công Sản và đây là nguyên nhân mà tổ chức chống Pháp của Quốc Dân Đang bị giặc Hồ hãm hại.
Tất cả những cơ sở chế tạo bom của Nguyễn thái Học đều bị tố giác (11-1929).
Ngày khởi nghĩa Pháp đều biết trước và đánh tan (2-1930).
Nguyễn thái Học lui bình về Hải Dương, bon Pháp vẫn biết và cho máy bay đội bom, Pháp đã bắt và tử hình Nguyễn thái Học cùng 12 Dong chị Việt nam Quốc dân Đang (6-1930)

HCM DÙNG THỦ ĐOẠN MỜI TẤT CẢ NHÀ TRÍ THỨC, NHÂN TẠI YÊU NƯỚC, NGUOI CAP LÃNH ĐẠO CÁC ĐẢNG PHÁI, TÔN GIÁO CŨNG NHAU ĐOÀN KẾT LANH ĐẠO ĐẤT NƯỚC NHƯNG SAU ĐÓ HCM TÙ TÙ ÁM SÁT TỪNG NGƯỜI MỘT, KHÔNG THA MỘT NGƯỜI NÀO

Do la truong hop cua : Truong Tu Anh (Viet Cach), Nguyen Thai Hoc (VNQDD), Phan Boi Chau (Duy Dan), Huynh Phu So (PGHH), Khai Hung (Nhom Tu Luc Van doan), Ta Thu Thau, ... vv
( Đón đọc báo Tiền Phong: một danh sách hơn 200 người Việt Nam yêu nước thuộc hàng lảnh đạo bi HCM đâm sau lưng, bắn lén, bỏ bao bố thả sống, chặt đầu, bỏ thuốc độc,..)

TRONG THỜI KÌ CHỐNG PHÁP:

AI CHỐNG PHÁP THÌ PHÁP GIET VÀ AI CHỐNG CỘNG SẢN THÌ CÔNG SẢN GIET. LỊCH SỰ ĐÃ GHI RÕ LÀ PHÁP VÀ HCM ĐÃ LIÊN KẾT ĐỂ TIÊU DIỆT QUỐC GIA, TRONG ĐỘ BỐN CÔNG SẢN HIỂM ĐỘC NHẤT VÌ CHÚNG ĐÃ LÀM NỔI ỨNG CHO GIẶC PHẬP, TỪ ĐÓ CÁC LỰC LƯỢNG NỔI ĐÂY CHỐNG PHÁP ĐỀU BỊ TIÊU DIỆT.

D/ CHINH HUẤN: THỦ ĐOÀN THANH TRỪNG NỘI BỘ, SÁT HẠI DÂN EM VÀ ĐÀO TẠO DẪN EM THÀNH TAY SAI SẮT MAU

1. THỦ ĐOẠN GAY THÙ HẬN ĐỂ TẠO QUYỀN LỰC, GÂY ĐẤU ĐÁ ĐỂ TẠO CHIA RẼ, TÀN SÁT ĐỂ ĐE DOẠ ĐÀN EM:

Hcm thường dùng những quỷ kế hiểm độc, ném đá giấu tay để hãm hại các nhân vật đúng đầu của một Đảng chống Pháp, GÀI ĐÀN EM vào các Đang phải chống Pháp nhưng chủ trương quốc gia, sau đó bán đứng cho Pháp hoặc ám sát người lãnh đạo,...từ đó các thành viên, Đảng viên của một tổ chức chống Pháp, bị chơ vo, tan rã, như rắn mất đầu, không có người lãnh đạo. Một số lớn thành viên Đang QG, ho ngã về phe của Hồ để tham gia cứu nước mà không biết đuoc bí mật của HỒ, cộng với một số thành viên đã có sẵn trong tổ chức mà Họ chiếm đoạt đều trở thành Đảng viên.

Lúc nầy Hồ vẫn giả danh, đội lốt quốc gia, chưa lộ nguyên hình là rắn hổ mang ( Nguyễn thái Học, Phản bội Châu bị tố cao boi hcm, Lê hồng Phong có vợ Là Mình Khai cũng bị HCM tổ cáo khi về nước từ Liên Xô).

Khi Hồ nắm tổng quyền lực, chiếm được quyền sinh sát ở miền Bắc, y bắt đầu tro mat phản bội nhân dân và đàn em. Hơn nữa Nga Tau, chúng hối thúc y phải công khai Đảng CS trước công chúng, nhanh chóng thực thực hiện cải cách ruộng đất, cách mạng văn hóa, chỉnh huán...Và đến đây Họ bắt đầu dùng bàn tay mau của một tên đo tể để giết hại đồng bào ta.

Chinh huấn là một trong những hành động phản bội ô nhục nhất của Hồ, biết bao người công hiến tài sản và sinh mạng trong kháng chiến chống Pháp, Họ đã lợi dụng triệt để, không khước từ một manh loi nào , đến lúc thành công Ho vẫn ra lịnh loại trừ, tiêu diet, vô số đàn em từng vào sinh ra tử với Hô cm đều bị thanh loc, xét xử quá khứ gia đình, tư tưởng, hành động hoạt động trước khi gia nhập CS để rồi thanh trừng giet hại mà không kể đến ân tình, nhân nghĩa.

Ho cm sử dung biện pháp chính huấn, sát hai người trong Đảng vì sợ lộ bí mật, sợ tan rã, và cũng vì Liên Xô hối thúc Hồ đã đến lúc phải đưa đất nước VN tiến lên chủ nghĩa xã hội. Chủ nghĩa xã hội là chủ nghĩa mà con người không còn sự riêng tư, không có tài sản, không có quyền hạn tự nhiên, con người chỉ là một con ốc trong guong máy của thế giới đại đồng, vô tổ quốc vô gia đình, bắt buộc phải chạy theo hoặc là chết. Như vậy chinh huấn là kế hoạch để khai trừ những phần tử còn mang những tư tưởng gia đình, nghĩ đến tự do, những thành phần có thể cản trở CS lập thành một chế độ man trá, tàn bạo phi nhân sau này.

2. THỦ ĐOẠN TRA TÂN TƯ TƯỞNG: ĐAO TẠO THẾ HỆ CS MOI SẮT MAU, THEO CHỦ NGHĨA TAM VÔ:

Muon biển một đất nước tự do sang một thế chế CS là một điều không để, vì hầu hết người dân VN sau nhiều năm gian khổ dưới chế độ thực dân và phát xít, đều mong có một ngày hòa bình độc lập tự do, thịnh vượng hạnh phúc, no am. Ho CM biết rõ tư tưởng của từng đàn em trong lúc này, đa số đều mong muốn tình cảm thương yêu của đồng bào cũng vì họ đã sử dụng qua nhiều chém giết, thủ tiêu ám sát... Đến lúc nầy HCM nhận thấy cần chấn chỉnh nội bộ, để phòng sự suy yếu có thể dẫn đến sự tan vỡ, phải nhanh tay trừ khử những kẻ nghi ngờ đường lối chủ trương của Đảng, phải tiêu diệt som nếu không thì sẽ bị kẻ đối lập tiêu diệt, cho nên không còn cách gì hơn là tổ chức chính huan để tẩy trừ thành phần yêu nước nhưng không ưa CS, đàn áp kẻ bị nghi ngờ vì lý lịch, hăm doạ nguoi lưỡng lự, kêu gọi thành phần cốt cán phải sắt mau, nhanh tay triet hạ đồng Đảng, buộc phải kiên quyết đi theo CS dưới sự lãnh đạo của Liên xô, khối Đệ Tam Quốc tế. Do vậy, năm 1950, Hô cm và đồng bọn vận động phong trào chinh huan, đầu tiên là để giáo dục cải tạo đàn em phải phàn rõ địch ta trong tư tưởng, tự mình cắt đứt mối liên hệ với gia đình, từ bỏ tư tưởng hưởng lạc, tư lợi. Nhiều cuộc họp tu phe phan bản thân, tự nhận xét về lối sống và hành động cũ mà được coi là sai lầm, tội lỗi với Đang cần phải giác ngộ, khai trinh, từ phỉ báng mình, tự khai báo thành khẩn, như vậy từng cá nhân tự nguyện lột xác để đoạn tuyệt với quá khứ, từ đưa ra cả biện pháp sửa chưa để sống theo nguyên tắc công sản.
Nhiều cuộc họp chinh huan căng thẳng hoac oan ức đến nỗi đã dẫn đến tự sát, cho nên không ai được giữ các vật nhọn, nguy hiểm trong khi hop. Mọi người phải viết lí lịch tự thuật, quá trình đào tạo, quan hệ gia đình, thành phần xuất thân, quá trình cách mạng. Rồi phải đánh giá tư tưởng, nhận thức hành động, lời nói, quan hệ bạn thân, bạn bè, có trung thành tuyệt đối với Đang không...có chấp hành, quyết tâm, hy sinh không, có dao động, sợ chết không... có lợi dụng, nghi ngờ CM khong..Rồi đến họp tổ, nhom, học tập tài liệu cho đến khi thấm nhuần, không còn là đầu óc con người, mà là cái máy giết người.

Một cán bộ Đảng viên CS sau phong trào chinh huan thì hầu như sống trong nỗi sợ hãi vĩnh viễn, vì mỗi cấp lãnh dao có thể đày đọa đàn em hoac thủ tiêu đàn em, coi mạng sống như co rac, không sắt mau với đàn em thì sẽ bị cap trên tiêu diệt và đó là nguyên tắc cai trị để đưa một đất nước tiến lên CHU NGHIA CONG SAN.

E/ CUỘC CHIẾN BANH TRƯỞNG CÔNG SẢN NAM BẮC VIỆT NAM: HUYNH ĐỆ TƯONG TAN, NỖI DA XÁO THỊT
Bon Nga-Tau sử dung thủ đoạn " dùng người Việt giết người Việt", tạo ra sự thù han giữa người dân trong nước Việt với nhau, gây ra những mối thù truyền kiếp giữa những gia đình, dòng họ của 2 miền nam bắc Việt nam.
Chúng ta, đồng bào từ nguồn gốc một nước mà lai thù hằn nhau vô cớ, thảm sát, bắn giết, đâm chém, đánh đập, trả thù.....tại sao?.

1. MƯU KẾ CỦA TÀU ( NGA- TAU THẶNG DƯ VO KHI CHO VAY LẤY LAI ):

Nga Tau dụ dỗ, khuyen khich va ép buoc HCM VA CS Bac Viet mở màn chiến tranh XAM LANG tại nam VN bằng sự khủng bố và đánh du kích tao thù hận gia đình, giai cấp, khuyến khích phá hoại bang chiến tranh du kích, ám sát viên chức làng xã, pháo kích vào các thị thanh, don trai, gai chất nổ xe tàu, cau duong, nhà hàng khách sạn, cài đặt bon năm vung, thue mượn người nghèo chuyên cho che dấu tài liệu, vũ khí, lập kho chưa vũ khí.

Chúng đã co tinh tạo ra sự thù oán khắp mọi nơi, người của hai miền giết hại nhau, gây ra canh nhà tan cửa nát, thù oán chồng chất, tiếng than khóc đau thương của thường dân cả 2 mien keo dai hon 20 nam truong, cha con anh em chết thảm thương, bộ đội miền Bắc và thường dân miền Nam chet vô số kể, chết không toàn thây, kẻ đút đầu đứt tay chân bay tuot trên ngọn cây, người thì tìm nguc bể nát. Trước tiên là do HCM, ten vo lai đã mang đến VN một chủ nghĩa đầy hận thù, ngoại lại, vong bản của CS, mot kho thuoc sung, dao gam ma tau, min luu dan…và do Nga Tàu đã lập mưu và ép buộc Hồ gây chiến tranh hận thù giữa 2 miền của nước ta.

Đây chỉ là bước đầu của chiến tranh phá hoại, gây hận thù cho dân Nam VN, bước thứ hai là Hồ kêu gọi dân Bắc đi trả thù ngu xuẩn, từng đoàn lũ lượt ra đi với khẩu hiệu Sinh Bác Tư Nam, nhung thuc ra la chết vì chế độ hộ khẩu tem phiếu, vì Hop tac Xa nam lương thực của gia đình. Lúc này thật sự có những cuộc tàn sat quy mô vĩ đại, từng Làng, từng Xã miền Nam bị san bằng, nỗi đau thương ai oán triền miên và rồi sau đó người miền Nam cũng trả thù, miền Bắc cũng trả thù, chỉ có thằng TAU cuoi hả hê vui sướng. Một ngàn năm Tàu đô hộ Việt Nam cũng chưa giết được 3 triệu, này chỉ cần cho vay mượn súng đạn là Hồ đã giết được hơn 3 triệu cả Nam lần Bắc, phá nát hết đất nước Việt Nam.

Dân trong một Xã cũng giết nhau, du kích CS giết dân, ám sát viên chức, dần cũng giết CS, bắt bớ giam cầm, thù hận ngày càng tặng cho đến khi một bên thua, một bên thắng vào năm 1975 do sự trao đổi bí mật. Thế giới lúc nầy ngồi xem cảnh trả thù ghê gớm của bọn Công đến đâu, tàn bạo đến mức nào, vừa khoái trá và khinh bỉ vì ai cũng biết đây chỉ là trò hề của mấy Đai cường quốc, chơi cờ người kiếm lời, chu trong một nước mà giết nhau, tàn sát nhau thì chẳng có ai thương xót.

Một ông vua thời xưa xua quân đánh chiếm lân bang, cướp vàng bạc châu báu về làm của riêng, con dân chúng, linh trắng của 2 nước thì bị ra lịnh đánh nhau một bên tấn công, bên kia phải chống cự, bên nào yếu hơn sẽ thua trận, cuối cùng là dan 2 nước kiem cach đi trả thù nhau. Đây là những suy nghĩ nông cạn trong chiến tranh, vi binh lính chị nghĩ đến người cầm dao, cầm súng đứng trước mặt mình, giết người nhà của mình chu khong nghi den ke da ra linh nhu la HCM, Giap, Duan, Dong Tho... Thực tế nguồn gốc mỗi tội lỗi đều phát xuất từ tham vọng của tên đứng đầu một nước hung tàn bạo ngược, chúng nó lập nên bộ mày chiến tranh để thu tom quyền lợi, còn lại binh sĩ, bộ đội, chiến sĩ đi giết người, không cần hiểu gì cả, đánh cho toi chết. Đặc biệt ở VN, một nước mà chìa đôi thành 2 phe để đánh nhau đó TU cường Nga Tau Anh Phap chủ mưu thì thật là quá sức ngu xuẩn và chi đem đến đau thương cho dân Việt mình mà thôi, Hồ điếm oi ! Mày bị bọn đầu sỏ nước ngoài xỏ mũi như trâu bò, làm cho tan nước, hai nhà, chấp nhận làm tay sai điếm nhuc, giết bao nhiêu người dân trong nước cũng không hài lòng.

2. DÂN CÔNG TẢI ĐẠN: ĐƯỜNG MÒN ĐỊA NGỤC HCM

Hô và Đang Cộng cưỡng bức người dân Bac ki mọi lứa tuổi từ 16 đến 55 dì dẫn công vác đạn, con không đi thì cha mẹ phải đi dù 100 tuổi, con đường địa ngục dm HCM giết chết biết bao tuổi xuân của nhân dân miền Bắc bằng những cách ngu si, như châu chấu đá xe : gui dan, khiêng vác, tho xe đạp các loại sắt thép, vũ khí, chất nổ, súng dan hang nặng, lưng trần vác đạn , không ăn không ngủ, khieng bằng đôi vai, " để làm gì ? để giết người Việt Nam". Cuộc hành trình phải mất nhiều tháng, nhieu nằm trong rừng núi, đường đi xuyên rừng, núi đá cheo leo, từng đoàn người tài dan lên núi như đoán nô lệ thời nhà TAN đi xây Vẫn Lý Trưởng Thành, hay thoi Ai Cập xay Kim tự Thap, lại bị kiểm soát canh chừng bởi bộ đội vũ trang CS. Nhiều người chết vì kiệt lực, đau yêu bo xác trong rừng, ai chống đối, gây han đều bị bắn bo.., một số lớn Dân công phải chịu nhiều tran oanh tạc liên tục của máy bay Mỹ, chết mất xác. Sau hàng chục năm chiến tranh huynh để tưong tan, Bac đi giết Nam dưới sự chỉ huy của Nga Tau Cong, đại chiến NGU XUÂN của bọn Hcm và Đảng Cộng với sự dàn xếp của các ông chủ đến hỏi kết thuc vui vẻ ...chỉ có người Việt giết người Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét