Thứ Năm, 1 tháng 1, 2009

THU DOAN GAY CHIEN TRANH DE TAO THEM QUYEN LUC CHO DANG VIET CONG

CS VÀ THỦ ĐOẠN CHIẾN TRANH-TÀN SÁT

PHẦN III. CS VÀ THỦ ĐOẠN GÂY CHIẾN TRANH THẢM SÁT NGƯỜI VIỆT

HOANG VIET
( Bài viết đuoc bộ sung và sửa chưa liên tục)

A/ THỦ ĐOẠN XUI DUC VÀ ỦNG HỘ LẬT ĐỔ CÁC THỂ CHẾ DẦN CHÚ TƯ DO:

Sau Đại chiến thế giới lần thứ 2 chấm dứt, thế giới lại phải đương đầu với chiến tranh lạnh, một cuộc chiến không kém phần bạo tàn và đẫm máu giữa hai phe Quoc-Cong, nguyên nhân là do các thể chế CS tự phân chia thế giới, từ cô lâp người dân sau bức màn sat thành những nhà tù và cái trị bằng Ý Thức Hệ CS, họ có những đường lối sách lược cai trị dân chúng của họ theo cách thức riêng cực kì tàn bạo, hung ác và hết sức ghê rợn

Nga So và Trung cộng, là hai cường quốc CS rộng lớn, sử dụng chiến thuật vết dầu loang và thế trận Domino để banh trướng chủ nghĩa CS lan rộng khắp hoàn cầu. Cuộc chiến lan tràn từng nước từng nước rồi biến thành Công Sản như một chuỗi domino. Gần một nửa thế giới là phe Cộng, tiếp tục liên kết hỗ trợ tiến công những nước còn lại với mưu đồ vô sản toàn thế giới, đặt sự cai trị dưới bàn tay sắt máu của đế quốc Liên xô. Nói riêng trong vùng Đông Nam À mà thôi, như Mã Lai, Indo, Thai, Phi, Lao, Cam bốt, và VN tất cả các nước đều có các phong trào CS ẩn nấp trong rừng núi, chung tuyên truyền trong thành phố với đủ loại sách báo lí luận, xach đồng tâm lí đấu tranh kêu gọi lật đó cuop chính quyền, chúng đã tổ chức nhiều chiến dịch phá hoại bằng vũ khí, chất nổ... để gây tiếng vang trên thế giới, chung lập các căn cứ quân sự và đã chiếm nhiều vùng nông thôn, rừng núi như là lãnh địa công khai chống lại nhà cầm quyền.

Khối CS đã hỗ trợ vũ khí ( bán thiếu ) , chi phí chiến tranh cho nhiều phe phái, tạo dựng, cài đặt các mặt trận chiến tranh du kích, các phong trào mang nhiều tên, danh nghĩa phản bội quốc gia. CS lập các nhóm khủng bố " núp dưới chiêu bài đi giải phóng, dành độc lập hoặc Thánh chiến ", bọn này chiêu đủ mọi phần tự trốn chạy, nhóm phản đối chính phủ, thành phần bất mãn, li khai kể cả hình sự, giết người, tội phạm hay lừa gạt chạy trốn, gạt nợ…. Các nhóm nầy hầu hết được che dấu, ẩn nấp trong rừng núi của các nước không cộng sản để nhằm mục đích lật đổ, cuop chính quyền, tiêu diệt những chế đó tự do dân chủ đương thời, các nhóm kháng chiến dưới sự tổ chức của CS luon đánh phá khắp nơi, từ chiến tranh du kích cho đến chính quy với hy vọng lật đó nhà cầm quyền mà chúng thường hay dùng từ "cách mạng " là đi tìm cách lật đổ một chế đó rồi TRỞ MẶT phản bội nhân dân, tàn sát, vơ vét tài sản công và của tư nhân, kho tàng hầm mỏ, ngân hàng kho bạc, cùng với một lực lượng dân lao động khổng lồ đã có sãn ...dùng một kho vàng mà chúng ngày đêm mơ ước.

Tại sao đế quốc Nga Tàu lại hỗ trợ tài lực, vũ khí cho tất cả các phe phái du kích chống chính quyền để gây ra thảm họa diệt chủng khắp mọi nơi?, gây bao thảm cảnh nội da xáo thịt, huynh để tưong tan, nhà tan của nat, đâu đâu cũng thấy cảnh màu đo thit roi, người chết đây đường, người người bồng bế nhau chạy trốn Cộng sản...vì sao? Không lẽ các nước Cộng Nga-Tau cho không súng đạn, nào là xe tăng đại bác, nào là hỏa tiển phòng không, phi cơ, tàu chiến, mà cung cấp cho cả thế giới!.

Câu trả lời rất dễ hiểu : CS đi buôn súng đạn, cho vay phải lấy lãi (cũng nằm trong âm mưu bành trướng và thôn tính), ngu gì cho không!, nên ta thấy các nước chư hầu CS, từ ngày cuop chính phủ, đánh dân cướp đất, đặt nền cai trị sắt màu từ đấy lên đầu lên cổ người dân, bon cầm quyền phải trả nợ muôn đời cho đàn anh Nga Tau, trả bằng mọi thứ, trả bằng lương thực, tài nguyên, đất đai, lao nô xuất khẩu lao động, buôn người, bán gái, .... bất cứ gì kiếm được, đến nỗi đất nước phải tận mạt, kiệt quệ.

Các nước đàn em, chư hầu CS sau nhiều năm trả nợ, không còn sức để đứng vững nữa mà hoàn toàn suy sụp, bọn đầu sỏ Nga Tàu lại đòi nợ và công thêm tiền lãi đêm ngày, không đủ sức trả thì chúng lấy đất đai, lãnh thổ, hải phan, lấy tài nguyên, lấy lao nô trả nợ..Dan cung, dan đen khốn khổ trăm bề, không đường trốn thoát, chỉ có bon đầu so CS cứ mãi giau, giấu mãi, dần cung sống chết mặc bây. Và rồi theo luật ác gia ác báo, chủ nghĩa cộng sản sau nhiều năm ăn cướp, ăn cắp và ăn xin đã đến hồi suy tàn vi kiệt quệ, vị that nhẫn tâm, vị vô luân vô đạo và không còn gì nữa để bòn rút, vơ vét.

Bọn đầu sỏ bắt đầu tìm kế thoát thân, mỗi tên ôm vài trăm triệu hoặc vài chục ti dola nhanh chân trốn sang tư bản, ngay nước mà chúng thường tuyên truyền bip bom với bà con ta đó là kẻ thù của nhân dân thế giới, nơi đây chung sống phè phỡn hưởng lạc thú trần gian, mang theo vốn liếng ăn cắp, ăn cướp công khai kinh doanh ở các nước tự do, chúng để lại một đất nước CS hoang tàn, đổ nát muc rửa, một xã hội không có đạo lí, tình người, thằng dân đen bị lừa bịp đến ngơ ngẩn, khờ dại, không có thể hiểu nói chuyện gì Đảng chó Cộng đã làm, chỉ biết tiếp tục làm kiếp nô lệ, nửa khóc nữa cười với mấy ông chủ tư bản đuoc mời đến.

B/ THỦ ĐOẠN CHIẾM ĐOẠT, NUỐT SỐNG CÁC ĐẢNG PHÁI QUỐC GIA THAY VI TỔNG TIẾN CÔNG TIÊU DIỆT:
( Thủ đoạn tiêu diệt các Đảng phái của người Việt Nam chống Pháp, chống Cộng)
Các bước thực hiện thủ đoạn nuốt sống Đảng phải chống Pháp chống Cộng: ( Từ không thành có, biển ân thành óan, giết thầy hại bạn, phản dân hai nước, cướp công cuop quyền )

1. Hồ giả vờ xin gia nhập vào Đảng quốc gia (VNCMDMH) với dã tam chiếm đoạt.
2. Cho đàn em, cán bộ CS gia nhập vào để cơ sở đóng, nắm các chức vụ quan trọng, để biết đường đi nước bước.
3. Tìm cách leo lên hàng ngũ lãnh đạo, tìm nơi trú ẩn, đóng quân...
4. Bí mật ám sát thủ lãnh, bất kể ân tình nghĩa đạo.
5. Họp bầu tân thu lành để nắm quyền lãnh đạo.
6. Thay họ đổi tên Đảng, sửa đổi điều lệ, chủ trương đường lối: Nuốt sống Đang tiến thân, chiếm đoạt cả một Đảng quốc gia kể cả cán bộ nhân viên.
7. Tìm thành phần chong đối đường lối CS trong Đảng: Bí mật giao tên họ cho Pháp để Phap tiêu diệt.
8. Tiêu diệt xong một Đảng quốc gia, chiêu du số còn lại để lợi dụng sau này.
9. Tiếp tục giả vờ quốc gia yêu nước để tìm kiếm nhân tài, tranh thủ lòng dân, kêu gọi thanh niên gia nhập Đảng.
10. Chinh huấn để áp đặt tư tưởng CS sắt màu cho cán bộ đàn em, dụng thủ đoạn hăm doạ, tra tấn tư tưởng, thủ tiêu.. Đại đa số cán bộ quốc gia yêu nước biến thành CS, một số bỏ trốn, một số bị giết.
11. Công khai là CS ( vẫn bí mật gai đàn em vào các phong trào, mặt trận, Đang phải chống Pháp trong nước. Chúng săn lùng thông tin bị mất, cơ cấu tổ chức, địa điểm hẹn, nói hoi hop, noi dau vũ khí, thời gian khởi nghĩa... bon " hai mang " này phải mật báo cho hcm, và Hồ rắn độc dùng thông tin này dễ thương lượng với Phap)
Hồ xin gia nhập Việt Nam Cách Mệnh Động Mình Hội, gài nhiều đàn em vào chức vụ quan trọng trong Hội. Hồ đã già vờ muốn cưới con gái của thủ lãnh để lấy lòng tin. Sau khi Hồ chủ mưu ám sát thủ lãnh, y đã giành được quyền lãnh đạo, sau đó y đã tìm cách để giết hại những người không đồng quan điểm CS trong hàng ngũ VNCMDMH bằng cách lập danh sách giáo cho Pháp, bán đúng đan em cho Phap giết không một chút tình cảm thương tiếc, sau đó y đổi tên Dang VNCMDM ( không có chữ Hội), sau đó là Việt Minh để chiêu dụ các thành phần yêu nước, cuối cùng lộ mặt thật là Việt Cộng lừa đảo bằng thủ đoạn chỉnh huấn. (Mao đã nuốt sống Quốc Dân Đang TQ va Mao đã dạy Họ phép tà ma này, ta phải gọi Hồ là Rắn độc hai mang )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét